วันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2557

RAILWAY-TRIP IN JAPAN 2014 #7 (YAMAGATA)

เริ่มวันที่ 7 วันนี้เราจะไปขึ้นเขาออกกำลังกายกันครับ 
เริ่มต้นจากสถานี Sendai เราจะนั่งขบวนนี้ไป Yamadera ครับ



นั่งมาสัก ชั่วโมงนึงก็ถึงแล้วครับสถานี Yamadera (山寺駅) วันนี้มีหมอกครับ




เราจะเดินขึ้นเขากันครับ นักท่องเที่ยวเยอะมาก




บรรยากาศบนเขา และสถานีรถไฟด้านล่าง




ขึ้นถึงยอดแล้วครับ ได้เวลาลง



เนื่องจากวันนี้อากาศเปิด เราเลยตกลงกันว่าจะเดินทางไกลลงไปดู ภูเขาไฟฟูจิครับ 
เดี๋ยวเราจะไป Yamagata กันต่อเพื่อนั่ง Tsubasa Shinkansen ลงโตเกียว


ดูจากแผนที่ ไกลใช่ย่อยครับ เพราะเราต้องกลับมานอนที่ Sendai อีก


ที่นี่สถานีรถไฟ Yamagata (山形駅) กับ Tsubasa Shinkansen E3



เดียวเราจะไป Tokyo กันขบวนนี้ครับ Shinkansen E3




จากนั้นหลับยาวยัน Tokyo เลยครับ หลังจากต่อ Tokaido Shinkansen ที่ Tokyo แล้ว 
ก็เริ่มเห็นภูเขาไฟ Fuji แล้วล่ะครับ (ขาไปจากโตเกียวอยู่ด้านขวาครับ ขาเข้าโตเกียวอยู่ด้านซ้าย)



เราลงมาจากสถานี Shin-Fuji (新富士駅) ฟูจิซังก็ต้อนรับเราเลย


จากนั้นเราก็เดินหามุม เพื่อหามุมถ่ายรูปชินกังเซนกับถูเขาไฟฟูจิครับ






หลังจากแสงหมดแล้วก็เดินทางกลับ Sendai ครับ วันนี้เดินทางเป็นพันกิโลครับ เพื่อมาดูฟูจิ 
แต่ก็ถือว่าคุ้มครับ ได้ขนมหลอกเด็กโข่ง ครบรอบ 50 ปี ชินกังเซ็น มาจากสถานี Shin-Fuji ครับ


มื้อเย็น เบนโตะบนรถเลย ไม่มีเวลาครับ เดินทางอย่างเดียว


ถึงที่พักที่ Sendai มุมวิวชินกังเซ็นเหมือนเดิม


ปิดท้ายวันที่ 7 ด้วย คลิปครับ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น